Tilgangur rannsóknaráætlunarinnar í jarðskjálftaverkfræði er að safna þekkingu varðandi jarðskjálftaaflfræði, jarðskjálftaáhrif, áhættu- og áhættumat, jarðskjálftaþolna hönnun og neyðarviðbrögð. Viðfangsefnunum má skipta í eftirfarandi meginhluta:

Verkfræðilíkön af jarðskjálftum: Tilgangurinn er að þróa líkindafræðileg líkön sem taka mið af jarðfræðilegum skilyrðum á Íslandi.

Mælingar: Tilgangurinn er að safna jarðskjálftaupplýsingum, sérstaklega fyrir stóra jarðskjálfta. Tilgangurinn er að bæta byggingarstaðla og byggja á grundvelli áhættumats og áhættustýringar. Þessum hluta verkefnisins má skipta í eftirfarandi hluta: a) Hröðunarmælingar á Suðurlandi; (b) Mælingar á jarðskjálftum í vatnsaflsvirkjunum; (c) Mælingar á jarðskjálftum í stíflum; (d) Mælingar á jarðskjálftum í brúm; e) Jarðskjálftamælingar í byggingum; og (f) Mælingar á jarðskjálftum á Norðurlandi (sjá einnig hér að neðan).

Staðbundin svæðisáhrif: Markmið verkefnisins er að fá hreyfifræðilega eiginleika fyrir stöðvar á Strong-Motion Netinu. Auk þess að beita H / V aðferðinni til að mæla jarðskjálfta og örskjálfta, með samþættingu á jarðfræðilegum og jarðtæknilegum gögnum.

Jarðskjálftaörvun: Áhersla er lögð á þróun einfaldra líkana, svo sem hermi-hraðaróf, sem hægt er að nota í byggingarhönnun. Sérstök áhersla hefur verið lögð á stikalíkön, sem og þróun jarðskjálftakorta.

Kerfisgreining mannvirkja: Þetta verkefni fjallar um ARX og ARMAX módel, náttúrulega tíðni og sveifludempun. Samanburður er einnig gerður á milli raunverulegrar jarðskjálftasvörunar mannvirkja og svörun einingalíkana.

Jarðskjálftasvörun flókinna mannvirkja: Tölfræðilegar aðferðir og hugbúnað fyrir ólínulegan greiningu á jarðskjálftasvörun flókinna mannvirkra eru þróuð. Þessar aðferðir taka tillit til víxlverkunar milli grunns og byggingar, sem og þrívíða bylgjuhreyfingu jarðarinnar frá jarðskjálftum.

Áhættumat: Líkindafræðilegar aðferðir og áhættukort eru þróaðar. Tilgangurinn er að auka getu til að meta áhættu og tjón af völdum jarðskjálfta á Íslandi.

Áhættugreining mannvirkja á Suðurlandi: Tilgangurinn er að rannsaka öryggi mannvirkja á Suðurlandi með hliðsjón af hugsanlegum jarðskjálfta á svæðinu. Þetta mun auðvelda áætlanir um væntanlega tjón vegna jarðskjálfta.

Seismic áhætta á virkjunum: Tilgangurinn er að rannsaka jarðskjálftaþol vatnsaflsvirkjana, áætla hugsanlegan skaða og gera tillögur um hvernig á að bregðast við hugsanlegri jarðskjálfta.

Jarðskjálftaþol leiðsla í jörð: Tilgangurinn er að meta jarðskjálftaáhættu á tilteknu svæði þar sem leiðslur er staðsettar. Færslur og það álag á leiðslurnar sem af þeim leiðir, af völdum jarðskjálfta, er áætlað með greiningaraðferðum og umfang hugsanlegra skemmda sem spáð er.

Jarðskjálftaburðarþol mannvirkja: Tilgangurinn er að þróa sérkerfi sem gerir kleift að spá fyrir um jarðskjálftaburðarþol mannvirkja, sem (a) eru hönnuð, (b) þegar hafa verið hönnuð og (c) hafa orðið fyrir jarðskjálfta.

Jarðskjálftaþolin hönnun bygginga: Tilgangurinn er að bæta nútíma aðferðir við jarðskjálftaþolna hönnun bygginga á Íslandi.

Aðferðir við umbreytingu jarðskjálftaorku (Jarðskjálftaeinangrun): Tilgangurinn er að þróa tölvulíkan fyrir flókin uppbyggingarkerfi sem nota orkueyðandi undirstöður. Sérstök áhersla er lögð á notkun blý-gúmmílega til að auka jarðskjálftaþol brúa. Burðargeta fjölmargra mikilvægra brúa á Suðurlandi hefur verið rannsökuð í þessu skyni.

Hönnun aðferða fyrir samfélags- efnahagshagræðingu: Tilgangurinn er að þróa líkindafræðilegar aðferðir sem einkum taka tillit til íslensks umhverfis, bæði hvað varðar jarðfræði og byggingariðnað. Aðferðir eru þróaðar fyrir hagstæðustu jarðskjálftaþolnu hönnunina, þ.e. aðferðir sem taka tillit til almenns félagslegs hagnaðar fremur en gildi einstaklinga eða lítilla stofnana.

EUROCODE 8: Sérstök áhersla er lögð á þróun, prófun og invæðingu EUROCODE 8. Þetta felur í sér mat á hágildi hröðunar (PGA) sem hentar til notkunar með stöðlum, bæði PGA kortum fyrir Ísland og skipulags kort fyrir sérstaklega mikilvæg svæði , svo sem höfuðborgarsvæðið, sem er þéttbýlasta svæðið á landinu. Enn fremur er afþyrping áhættukorta til að auðvelda ólínulega hreyfifræðilega greiningu á mannvirkjum.